đàn piano giá bao nhiêu

Đàn piano giá bao nhiêu? Năm 2021

Đàn piano giá bao nhiêu? Những người mới học thì nên chọn loại đàn nào? Những người mới học đàn piano một khi đã xác định theo đuổi bộ môn này nhất định sẽ rất quan tâm về việc đầu tư 1 cây đàn piano chất lượng, để đạt được mục đích và kết quả tốt nhất.

Thật sự việc sở hữu 1 cây piano với bàn có phím nặng tốt và âm thanh rõ ràng sẽ giúp cho người chơi học đúng cách và đỡ mất thời gian về sau khi cảm ngón và cảm âm cũng sẽ được phát triển dần trong qua trình tập luyện.

moi-hoc-nen-mua-dan-piano-dien-gia-bao-nhieu-1

Piano điện Roland RP-103, hàng đã qua sử dụng.

Mới học nên mua đàn piano giá bao nhiêu?

Nếu bạn thực sự nghiêm túc để theo đuổi môn piano thì việc sở hữu cây đàn piano cơ ngay từ đầu chắc chắn sẽ rất tuyệt vời, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để mua 1 cây đàn cơ, chưa kể đến giá cả, không gian sống và nhiều thứ khác cũng phải làm nhiều người bận tâm.

Thế nên piano điện đã ra đời để người chơi được tiện lợi và thiết thực hơn. Giá thành vừa túi (với những cây nhập môn cho người mới), kích cỡ đàn không quá to hay cồng kềnh, chưa kể nhiều tính năng và âm thanh đa dạng cũng là những ưu điểm thú vị để bạn nên chọn 1 cây piano điện khi mới bắt đầu.

Xem thêm: Chọn mua đàn piano cơ hay piano điện cho người mới học?

Vậy thì khi bắt đầu tìm hiểu mua piano điện làm sao để có thể mua được chiếc đàn piano điện giá hợp lý, sử dụng tốt và có giá trị lâu dài. Đây có thể là tâm lý chung của nhiều người mới học đàn piano điện hiện nay, tuy nhiên dể xác định mua đàn piano điện giá bao nhiêu, như thế nào trước hết chúng tôi khuyên nên xác định được mục đích của việc học đàn piano của bạn là gì.

moi-hoc-nen-mua-dan-piano-dien-gia-bao-nhieu

Piano điện Yamaha P-115, 1 trong những cây piano điện bán chạy nhất cho những người mới bắt đầu.

Có rất nhiều người tìm đến bộ môn piano với những mục đích khác nhau như học đàn piano như một môn giải trí, học piano để theo đuổi đam mê, học đàn piano để biểu diễn, học đàn piano để trở thành nhạc công hay làm phòng thu / sản xuất nhạc…

Thật ra, giá đàn piano điện cũng sẽ được phân ra như đàn piano cơ gồm 2 dòng đàn chính là piano điện mới và piano điện cũ

Đàn piano giá bao nhiêu dành cho đàn piano điện mới:

Theo thị trường, để mua được một cây piano ưng ý, giá đàn piano điện mới có tầm giá từ 10 triệu đồng trở lên đến từ có thương hiệu “bình dân” như Casio và cao cấp hơn đến từ thương hiệu Kawai, Yamaha và Roland.

Giá đàn piano điện Casio giá rẻ từ 10 triệu -15 triệu.

Giá đàn piano điện Yamaha giá rẻ từ 15 triệu -20 triệu.

Giá đàn piano điện Roland  giá rẻ từ 19 triệu – 25 triệu.

Giá đàn piano điện Kawai  giá rẻ từ 30 triệu  trở lên.

Đàn piano giá bao nhiêu dành cho đàn piano điện cũ:

– Giá đàn piano điện cũ có giá thấp nhất là 5 triệu đồng và cao hơn khoảng 10-15 triệu.

Bạn có thể tham khảo những thương hiệu đàn piano điện giá rẻ đến từ Casio, Yamaha và cao cấp hơn đến từ Roland và Kawai

Khi mua đàn piano điện cũ với mức giá 5 triệu đồng thì bạn phải biết cách kiểm tra thật kỹ trước khi mua hàng, bởi giá cả luôn đi kèm với chất lượng, với những cây đàn piano cũ có giá quá rẻ thì có lẽ là chất lượng chắc chắn sẽ không được thật sự tốt.

Tham khảo thêm: Cách chọn mua đàn piano cũ như thế nào?

Những bạn học đàn piano với mục đích giải trí – chọn đàn piano giá bao nhiêu là tốt?

Bạn chỉ cần tìm 1 cây piano giá vừa túi, thuộc dòng nhập môn đến trung cấp, vừa đủ để đáp ứng những nhu cầu cơ bản để tập luyện, biểu diễn với bạn bè người thân hay nhiều người còn chọn 1 cây đàn có hình thức đẹp để làm điểm nhấn nội thất. Những cây piano điện mới trong tầm giá này thường bao gồm những cây đàn piano thuộc dòng nhập môn với giá từ 10 – 15 triệu hoặc hơn 1 chút như:

moi-hoc-nen-mua-dan-piano-dien-gia-bao-nhieu-roland-rp-102

Piano điện Roland RP-102 mới khui thùng, được lắp ráp và bố trí tại nhà khách.

Nếu bạn chọn lựa đàn piano điện cũ, thì danh sách này sẽ có nhiều lựa chọn hơn với:

moi-hoc-nen-mua-dan-piano-dien-gia-bao-nhieu-yamaha-clp-320

Piano điện Yamaha CLP-320 đã qua sử dụng nhưng còn rất mới.

(*) Đối với đàn piano điện đã qua sử dụng, Piano Fingers luôn có nhiều mẫu mã đa dạng, giá hấp dẫn, hàng nhập từ Nhật với điều kiện đàn còn rất mới nhờ được tuyển chọn kỹ lưỡng. Chưa kể chính sách bảo hành 2 năm tận nơi, nên bạn sẽ không phải lo lắng gì khi mua đàn piano điện cũ tại Piano Fingers.

Xem thêm: Top những cây đàn piano điện giá rẻ bán chạy nhất năm 2021

Những bạn học đàn piano với mục đích nghiêm túc:

Phần lớn những người học đàn piano điện xác định rõ mục đích ban đầu sẽ thành công cao trong việc theo đuổi bộ môn piano. Bên cạnh đó, nếu bạn thực sự đam mê thì chắc cũng sẽ có chút hiểu biết về đàn piano hay ít ra là cảm nhận phím và âm tốt hơn 1 chút.

moi-hoc-nen-mua-dan-piano-dien-gia-bao-nhieu-yamaha-ydp-144

Piano điện Yamaha YDP-144 mới khui thùng được cậu khách trẻ tuổi test sau khi được lắp ráp đàn tại nhà.

Bạn nên chọn những cây đàn trong tầm giá 15 – 20 triệu, thậm chí cao hơn nữa tùy theo mục đích sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để bắt đầu ngay với một cây đàn piano điện đắt tiền. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc đàn piano điện có giá thành phù hợp để theo đuổi niềm đam mê của mình với chất lượng cao hơn và đủ đáp ứng những nhu cầu nhất định của bạn.

Một số mẫu đàn piano điện mới trong tầm giá này bao gồm:

Còn với đàn piano điện cũ, danh sách này khá là đa dạng và phong phú với nhiều cây phân khúc trung tới cao cấp như dòng CLP của Yamaha, HP của Roland hay CN, CA của Kawai.

moi-hoc-nen-mua-dan-piano-dien-gia-bao-nhieu-kawai-ca65

Đàn piano điện Kawai CA65 đã qua sử dụng, 1 trong những cây được ưa chuộng nhất của hãng Kawai.

Thậm chí 1 số cây được thiết kế như 1 nhạc cụ bán chuyên hay chuyên nghiệp, cho nên với những dòng đàn này thì bạn không phải lo về chất lượng, cũng như dòng càng cao thì độ hao mòn càng ít. Những mẫu đàn piano điện cũ trong tầm giá này bao gồm:

moi-hoc-nen-mua-dan-piano-dien-gia-bao-nhieu-roland-hp-305

Piano điện Roland HP-305 GP, 1 trong những model ưa chuộng của fan Roland.

Còn những mẫu đàn piano cao cấp hơn thì sao?

Nếu bạn hiểu được tầm quan trọng từ những lợi ích từ cây đàn chất lượng cao, hay có gu thẩm mỹ, ngón đàn tốt và muốn đầu tư ngay từ đầu cho mục đích lâu dài, đặc biệt là giá cả không thành vấn đề thì bạn có thể lựa chọn những cây piano điện với giá từ 20 – 45 triệu hoặc những cây đàn piano cơ từ 50 – 80 triệu.

đàn piano giá bao nhiêu?

Piano điện lai cơ Yamaha NU1 cao cấp, giá 45 triệu (đàn đã qua sử dụng – giá mới 140 triệu) với bộ phím mang cảm giác giống hệt đàn cơ.

Đến mức giá này rồi thì mẫu mã rất đa dạng và phong phú và câu chuyện chọn đàn của bạn cũng sẽ dễ thở hơn, tuy nhiên với nhu cầu cao cấp, kỹ lưỡng hơn, đương nhiên bạn sẽ muốn nhận lại những giá trị cao hơn việc chi trả cho 1 cây đàn nhiều tiền, hãy liên hệ với Piano Fingers hoặc ghé trực tiếp showroom để chúng tôi tư vấn cho bạn được tốt nhất nhé.

MUA ĐÀN PIANO ĐIỆN GIÁ CỰC HẤP DẪN TẠI ĐÂY NGAY