Kèn Yamaha Venova YVS-100 là một nhạc cụ thuộc bộ hơi thú vị từ Yamaha. Nó được thiết kế để cung cấp sự biểu cảm như kèn clarinet hoặc saxophone, kiểu dáng nhỏ gọn, nó có khả năng chơi trong phạm vi 2 quãng tám. Điều này cho phép bạn chơi nhiều phong cách âm nhạc khác nhau và đưa ra nhiều ý tưởng hơn cho từng phần.

Yamaha Venova YVS-100 là một điểm khởi đầu lý tưởng trong thế giới woodwind. Do đó, sau này bạn rất thuận lợi cho việc chuyển qua kèn saxophone hoặc clarinet. Yamaha Venova YVS-100 được xuất xứ tại Indonesia được đụng trong hộp đẹp, tiện lời kèm ống thổi, nắp ống thổi, dây đeo, và dụng cụ để vệ sinh, làm sạch kèn, ống thổi.

Đưa âm nhạc vào cuộc sống thông qua Yamaha Venova YVS-100

Yamaha cho biết: “Để tạo ra Venova, chúng tôi đã phát triển công nghệ ống phân nhánh sáng tạo, cung cấp cho người chơi nhiều cách để đưa âm nhạc vào cuộc sống của họ. Venova có thể được mang đi bất cứ đâu. Các miếng đệm bền và có thể chịu được nhiều điều kiện khác nhau và vật liệu được sử dụng cho phần thân của nhạc cụ đã được chọn để bổ sung cho điều này. Kết quả là một nhạc cụ thú vị để chơi ở bất cứ đâu và với nhiều phong cách khác nhau.

Venova là một nhạc cụ cực kỳ độc đáo, thú vị để chơi và mang đến một cách mới để mọi người đưa âm nhạc vào cuộc sống của họ. Công nghệ ống nhánh sáng tạo đánh dấu một bước tiến thực sự cho thiết kế nhạc cụ hơi và là một nhạc cụ sậy duy nhất, nó cung cấp nhiều khả năng biểu đạt. Việc sử dụng một hệ thống bấm ngón đơn giản giống như máy ghi âm có nghĩa là Venova rất dễ học và dễ chơi. ”

Một giai điệu phong phú, biểu cảm và phản ứng thổi chân thực

Giống như saxophone, Yamaha Venova YVS-100 là một nhạc cụ có thể đạt được nhiều sắc thái âm thanh khác nhau tùy theo cách bạn thổi. Dải hai quãng tám đầy đủ cho phép bạn chơi nhiều giai điệu khác nhau.

Dễ dàng bắt đầu chơi với Yamaha Venova YVS-100

Ngoài hướng dẫn của chủ sở hữu, “Hãy chơi Venova!” sách hướng dẫn bao gồm các mẹo về tư thế, sản xuất âm thanh và kiểm soát cao độ và giai điệu. Nó cũng chứa các bài hát mẫu. Ngay cả những người hoàn toàn mới làm quen với nhạc cụ hơi cũng có thể vui vẻ khi học.

Yamaha YVS-100

Âm thanh của Venova đầy đặn và giống như kèn saxophone một cách đáng ngạc nhiên.

Nó cũng có dải động lớn hơn nhiều, mang đến cho bạn khả năng thể hiện rất rõ ràng. Bây giờ đến đây là phần khó; thử thách là bạn phải học tất cả các ngón chéo để bạn có thể chơi nhạc cụ này một cách thuần thục và đầy đủ sắc độ. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra và sẽ gợi ý rằng hầu hết những người chơi saxophone về cơ bản sẽ giảm được nó sau một vài buổi học.

Hộp đựng đi kèm theo kèn Yamaha Venova YVS-100

Kích thước: L 507mm, W 125mm, H 68mm (có dây đeo)

Trọng lượng: 508g (có dây đeo)

Được cung cấp kèm theo dây nối, cây lau (nhựa) tổng hợp, tăm bông lau, sách hướng dẫn sử dụng “Let’s Play Venova” (Sách hướng dẫn).

 

Cùng với PianoFingers hãy cùng nghe âm thanh cây kèn giả lập saxophone này nhé:

Mã sản phẩm

P-45

Kích thước Chiều rộng 1326mm
Chiều cao 154mm
Độ sâu 295mm
Trọng lượng Trọng lượng 11.5kg
Bàn phím Số phím 88
Loại Graded hammer standard (GHS) keyboard
Touch Sensitivity Hard/medium/soft/fixed
Bảng điều khiển Ngôn ngữ English
Tạo Âm Âm thanh Piano AMW Stereo Sampling
Đa âm Số đa âm (Tối đa) 64
Cài đặt sẵn Số giọng 10
Loại Tiếng Vang Yes (four types)
Các chức năng Kép/Trộn âm Yes
Duo Yes
Kiểm soát toàn bộ Bộ đếm nhịp Yes
Dãy Nhịp Điệu 32 – 280
Dịch giọng -6 to 0,0 to +6
Tinh chỉnh 414.8 – 440.0 – 446.8 Hz
Kết nối DC IN DC IN 12 V
Tai nghe Standard
Pedal duy trì Yes (Half pedal available with optional FC3A)
Bộ phận Bàn đạp No
MIDI No
NGÕ RA PHỤ No
USB TO HOST Yes
Ampli 6 W x 2
Loa 12 cm x 2
Nguồn điện PA-150B or other Yamaha-preferred parts
Tiêu thụ điện 6 W (using PA-150 power adapter)
Chức năng Tự động Tắt Nguồn Yes
Phụ kiện kèm sản phẩm Giá để bản nhạc Yes
Pedal/Bàn đạp chân Yes
AC Adaptor PA-150B or other Yamaha-preferred parts

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.